Lão hóa da và 10 loại thực phẩm làm chậm lão hóa

Lão hóa da và 10 loại thực phẩm làm chậm lão hóa

1. Củ nghệ

– Loại gia vị này có nhiều lợi ích cho việc làm chậm lão hóa da. Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng bảo vệ có khả năng chống oxy hóa, khả năng tiêu diệt các gốc tự do.

Lão hóa da

2. Rong biển

– Rất nhiều vitamin và khoáng chất, cũng như các axit béo thiết yếu, chúng bảo vệ các sợi collagen và elastin, ngăn biểu bì thoái hóa quá nhanh.

Lão hóa da


3. Tỏi tây

– Chúng chứa đầy beta carotene, vitamin B9, C và E. Một loại rau củ quá tốt để chống lại sự lão hóa da.

Lão hóa da

4. Trái cây màu đỏ

– Các polyphenol có tác dụng chống lão hóa vì chúng ngăn chặn tác động có hại của các gốc tự do, do đó làm chậm quá trình lão hóa da.

Lão hóa da

5. Cá thu

– Là một loại cá giàu axit béo, omega 3 nổi tiếng có vai trò duy trì độ đàn hồi của da.

Lão hóa da

6. Bông cải xanh

– Giống như nhiều loại thực phẩm thuộc họ cải, bông cải xanh có chứa các chất dinh dưỡng bảo vệ, chẳng hạn như vitamin C, carotenoid và axit folic. Một loại dưỡng chất tuyệt vời cho làn da.

Lão hóa da

7. Rau bina

– Rau bina rất giàu lutein và zeaxanthin, là các chất dinh dưỡng chống oxy hóa. Các loại rau lá xanh khác cũng có tác dụng tương tự, chẳng hạn như xà lách.

Lão hóa da

8. Trà xanh

– Chứa catechin là chất chống oxy hóa. Các yếu tố này sẽ bảo vệ màng tế bào và các mô khỏi tác hại của tia UV.

Lão hóa da

9. Cà chua
– Chứa lycopene, một chất dinh dưỡng chống oxy hóa. Vào mùa hè, trong mùa cao điểm, Cà chua nên được ăn tươi. Những ngày còn lại trong năm, chúng có thể được ăn dưới dạng nước sốt vì chúng chứa nhiều lycopene được tập trung trong quá trình chế biến.

Lão hóa da

10. Sữa chua

Đây là thực phẩm lên men. Tuy nhiên, quá trình lên men thực phẩm làm tăng hàm lượng chất chống oxy hóa, vì vi khuẩn tốt mà chúng tạo ra có khả năng tạo ra vitamin.
Cách làm sữa chua không đường ngon mịn tại nhà cực kỳ đơn giản

Đọc thêm>>
Tham khảo sản phẩm tại đây>>

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top