Các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến đang được ưa chuộng

​Ngoài việc chăm chút làn da, mái tóc thì giữ cho hàm răng trắng, đẹp cũng cũng là mục tiêu mà nhiều người hướng tới. Hiện nay, dịch vụ tẩy trắng răng khá phổ biến ở các phòng khám nha khoa, bệnh viện. Với dịch vụ này, răng của bạn sẽ được làm sạch, đánh bay mọi mảng bám, giúp răng trắng bóng, sáng đẹp hơn.

1. Tẩy trắng răng là gì?

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc răng rất phát triển, được nhiều người quan tâm và ủng hộ. Vậy Tẩy trắng răng là gì? Thực tế, đây là một hình thức áp dụng phản ứng hóa học để khử toàn bộ mảng bám. Ố màu tồn tại trên răng, giúp răng trắng sáng. Đối với những người có răng trắng đục. Ố vàng hoặc chuyển sang màu khác thì đây là phương pháp tẩy răng hiệu quả nhất.

tẩy trắng răng bao nhiêu lâu 1 lần thì hợp lý

Răng nên tẩy trắng bao lâu một lần?

Với phản ứng của oxy hóa thì chuỗi peptit của mảng bám quanh răng sẽ bị cắt đứt giúp răng trắng sáng nhưng không gây ảnh hưởng đến lớp men răng. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể an tâm với phương pháp này. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên lạm dụng, tẩy răng thường xuyên. Mỗi năm, thực hiện làm trắng răng 2 lần là tốt nhất, vừa giúp răng trắng sáng, vừa đảm bảo răng được chắc khỏe.

2. Có thể tẩy tại nhà được không?

Với phương pháp tẩy răng bằng phản ứng hóa học thì mọi người còn có thể làm trắng răng tại nhà mà không phải đến nha khoa. Mặc dù phương pháp này khá đơn giản nhưng bạn không thể tự ý thực hiện mà cần có sự chỉ định của bác sĩ nha khoa. Một số cách tẩy răng tại nhà được áp dụng phổ biến như miếng dán trắng răng hoặc máng tẩy trắng. Tuy nhiên, dùng máng tẩy trắng phải kết hợp thuốc tẩy có nồng độ phù hợp do bác sĩ hướng dẫn.

Để sử dụng máng tẩy trắng tại nhà, các bạn phải đến gặp bác sĩ để tiến hành các bước thăm khám tổng quát về răng miệng. Sau đó, bác sĩ sẽ đo kích thước răng để làm máng tẩy phù hợp với khuôn răng của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được bác sĩ hướng dẫn sử dụng loại thuốc tẩy răng để sử dụng mỗi ngày tại nhà. Do đó, với phương pháp này, các bạn tuyệt đối phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Liệu pháp làm trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

Liệu pháp làm răng tại nhà bằng máng tẩy

Phương pháp làm trắng răng bằng máng tẩy tại nhà được nhiều người lựa chọn vì mang lại nhiều tiện lợi. Cụ thể như:

  • Tẩy trắng răng tại nhà có chi phí thấp, giúp mọi người tiết kiệm được một khoản tiền.

  • Thực hiện tẩy răng tại nhà giúp mọi người linh động thời gian, không phải di chuyển, đi lại nhiều. Đặc biệt phù hợp với những người có công việc bận rộn.

  • Việc thiết kế máng tẩy trắng phù hợp với kích thước răng của từng người làm tăng độ hiệu quả của phương pháp này.

  • Đảm bảo toàn bộ thuốc bên trong máng tẩy tiếp xúc tối đa với bề mặt răng, giúp răng trắng sáng, đều màu.

3. Các nguyên nhân khiến răng đổi màu

Để thực hiện các bước tẩy trắng cho răng, trước tiên bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân khiến răng bị đổi màu. Tùy vào nguyên nhân. Và tình trạng của răng mà bác sĩ nha khoa sẽ lựa chọn phương pháp tẩy răng hiệu quả nhất. Vậy răng bị ố vàng hoặc có mảng nâu, đen xuất phát do đâu? Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến, khiến răng bị đổi màu:

  • Do sử dụng nhiều những đồ ăn, thức uống có màu, chẳng hạn như coffee, trà, đồ ăn có sốt cà chua,…

Coffee là thức uống có thể làm răng bị xỉn màu. trắng răng

Coffee là thức uống có thể làm răng bị xỉn màu

  • Người hút thuốc lá nhiều năm cũng khiến cho răng bị ố vàng.

  • Mặc dù có đánh răng nhưng đánh răng không đúng cách, không loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, khiến cho các mảng ố vàng bám cứng trên răng. Lâu ngày, răng sẽ ố vàng rõ rệt do những mảng bám này.

Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến màu sắc răng xỉn màu sâu có thể do di truyền hoặc tuổi tác.

Một số trường hợp bị đổi màu nâu do loại kem đánh răng có chứa hàm lượng Fluor cao hay kể cả nguồn nước bị nhiễm Fluor sử dụng lâu ngày. Ngoài ra, mẹ bầu hay trẻ nhỏ dùng thuốc kháng sinh Tetracycline nhiều cũng là một nguyên nhân. Nếu mẹ bầu sử dụng quá nhiều loại thuốc này thì có nguy cơ cao em bé sinh ra sẽ bị nhiễm màu răng.

Vì nhiều nguyên nhân, mà răng có thể không được trắng sáng tự nhiên. Hoặc bị ố vàng khiến phần lớn chúng ta cảm thấy khá tự ti. Do đó, ngoài việc tẩy răng. Chúng tôi khuyến khích các bạn nên kiểm tra răng định kỳ để theo dõi tình trạng răng miệng của mình. Việc quan tâm và chăm sóc răng sẽ giúp bạn phòng ngừa và đẩy lùi nguy cơ mắc một số bệnh nghiêm trọng liên quan đến răng miệng.

4. Khi tẩy răng có đau lắm không?

Một số bạn còn e ngại trong việc tẩy răng vì sợ đau. Tuy nhiên đó lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thực tế, khi tẩy trắng răng, bạn sẽ không hề có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Một số ít trường hợp răng bị nhạy cảm nên có thể cảm thấy hơi ê buốt. Và nhanh chóng phục hồi trạng thái bình thường chỉ sau 1 – 3 ngày. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn chủ quan. Lựa chọn bừa một phòng khám nào đó để thực hiện. Ngoài ra, việc tự ý làm trắng răng mà không được bác sĩ hướng dẫn. Cũng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng.

trắng răng

Quá trình tẩy răng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ . Hay kể cả cơ sở vật chất tại phòng khám.

Bên cạnh đó, nếu thuốc tẩy không chất lượng thì có thể răng sẽ bị tác động phụ. Làm trôi lớp men của răng hoặc thay đổi cấu trúc răng.

Do đó, các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng của các địa điểm phòng khám, bệnh viện.

Từ đó. Lựa chọn cho mình một nơi có thể an tâm thực hiện tẩy răng. Hay bất kì dịch vụ nào khác liên quan đến răng miệng.

Mọi người không nên tự ý sử dụng phương pháp miếng dán trắng răng tại nhà mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Bạn cần được kiểm tra răng để lựa chọn một hình thức làm trắng răng phù hợp. Ngoài ra, nếu tự ý thực hiện. Bạn cũng khó lựa chọn cho mình một loại thuốc tẩy chất lượng hoặc. Không biết sử dụng bao nhiêu thuốc cho mỗi lần. Do đó, tốt nhất các bạn nên đến gặp bác sĩ tại các bệnh viện, phòng khám uy tín nhé!

5. Những đối tượng không nên làm tẩy trắng răng

Việc giúp răng trắng sáng sẽ làm tăng vẻ đẹp của răng miệng cũng như sắc đẹp. Nhưng không phải ai cũng thực hiện được.

Một số bác sĩ khuyên bảo, những đối tượng sau đây không nên tẩy răng, cụ thể gồm:

  • Tẩy trắng răng không nên thực hiện ở phụ nữ đang mang bầu hoặc trong quá trình cho con bú.

  • Khi răng chưa được hoàn thiện, việc sử dụng hóa chất có thể gây ra một số ảnh hưởng xấu.
  • Do đó, đối với trẻ em dưới 16 tuổi, bác sĩ khuyến khích không nên tẩy trắng răng để phòng ngừa nguy cơ dẫn đến một số bệnh do viêm lợi và tủy răng.
  • Nếu bị dị ứng với thành phần thuốc thì không nên thực hiện để phòng tránh những biến chứng.

Nguồn sưu tầm Internet

Xem thêm

Tham khảo thêm tại đây

hoặc tham khảo thêm tại Go1Care.com

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top