Có nên cho trẻ uống các sản phẩm tăng sức đề kháng không?

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay ốm vặt, Làm thế nào để tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch là điều mà ai cũng quan tâm. Vậy có nên cho trẻ uống các sản phẩm giúp tăng sức đề kháng? Tìm hiểu bài viết dưới đây để được giải đáp vấn đề này.

1. Sức đề kháng là gì?

Sức đề kháng hay còn gọi là hệ miễn dịch được tạo thành từ protein, các mô cơ quan và mạng lưới các tế bào của cơ thể. Mạng lưới này phối hợp với nhau để tìm kiếm và chống lại các vi trùng, vi sinh vật có hại xâm nhập trong cơ thể hàng ngày.

Cách tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch | Vinmec
Vai trò tổng thể của sức đề kháng là ngăn ngừa và hạn chế nhiễm trùng, bệnh tật do các vi khuẩn, virus có hại gây ra. Hệ miễn dịch rất phức tạp và phân bố khắp nơi trong cơ thể. Có nhiều tế bào miễn dịch lưu thông khắp cơ thể hoặc cư trú ở một mô cụ thể. Mỗi tế bào có một chức năng nhất định và có cách nhận biết các vấn đề khác nhau.

Sức đề kháng tự nhiên
Sức đề kháng tự nhiên là sức đề kháng bẩm sinh trong cơ thể con người, loại này xuất hiện ngay từ khi còn là thai nhi trong bụng mẹ và có vai trò bảo vệ ngay lập tức.
Sức đề kháng tự nhiên được cấu thành bởi hàng rào bảo vệ bên ngoài và những thành phần bên trong cơ thể như da, mồ hôi, dịch nhầy, niêm mạc và một số loại tế bào như tế bào sát thủ tự nhiên hay đại thực bào,…

Sức đề kháng thu được
Sức đề kháng thu được chính là các loại đề kháng khi tiêm vắc xin cho cơ thể, bổ sung các loại vitamin tổng hợp cho cơ thể. Ngoài ra, cũng có thể là loại đề kháng được kích thích khi có sự xâm nhập của các vi sinh vật gây hại.

2. Có nên cho trẻ uống các sản phẩm giúp tăng sức đề kháng không?

Để có thể phát triển một cách toàn diện, trẻ nhỏ phải được học tập, vui chơi và khám phá môi trường xung quanh. Tuy nhiên, bé lại chưa thể ý thức để bảo vệ sức khỏe của mình và bố mẹ cũng không thể bên con mọi lúc để bảo vệ con. Vì vậy, để an tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho bé, các bậc phụ huynh có thể cho bé uống các sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch.

3. Các biện pháp tăng cường sức đề kháng cho trẻ

3.1. Tiêm phòng đầy đủ theo lứa tuổi

Tiêm vắc-xin đúng thời điểm có thể giúp bảo vệ trẻ khỏi 14 bệnh có thể nghiêm trọng vào đúng thời điểm dễ bị mắc bệnh nhất. Đồng thời, tiêm ngừa đúng lịch, đầy đủ và đúng loại vắc-xin phù hợp lứa tuổi sẽ tạo cho cơ thể trẻ một hàng rào sức đề kháng tốt, đây là cách bảo vệ trẻ sớm nhất và lâu dài khỏi bệnh tật.

Vắc xin 5 trong 1 và những điều cần biết trước khi tiêm ngừa

3.2. Cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời

Để tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ, các bà mẹ nên cho trẻ bú mẹ ngay sau sinh. Bú hoàn toàn trong 6 tháng đầu và kéo dài đến 24 tháng tuổi

3.3. Cho trẻ ngủ đủ giấc

Để giúp bé nhanh chóng lấy lại sức đề kháng thì tốt nhất nên để cho trẻ ngủ một giấc thật sâu, và đủ dài (có thể ngủ từ 8 – 11 tiếng mỗi đêm tùy theo độ tuổi). Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ, chiều cao và sức khỏe của trẻ. Khi ngủ đủ giấc sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn có tác dụng tích cực đến cân nặng, sự thông minh… ngược lại khi bé ngủ không đủ giấc sẽ làm cơ thể mệt mỏi, uể oải, dễ bị bệnh hơn.

Cách giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon sâu giấc | Vinmec

3.4. Xây dựng chế độ dinh dường phù hợp cho trẻ

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, phù hợp theo từng độ tuổi là tiền đề cho bé yêu phát triển khỏe mạnh. Mỗi bữa ăn của trẻ cần phải đảm bảo ăn đủ các nhóm chất dinh dưỡng. Bao gồm: chất bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất.

3.5. Sử dụng sản phẩm tăng cường sức đề kháng

Men cốm vi sinh Immuno Care
– Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng ở trẻ em
– Tăng khả năng phòng chống bệnh tật, giảm nguy cơ mắc bệnh hô hấp và tiêu hóa
– Phục hồi sức khỏe cho trẻ mới ốm dậy

Immuno Care giúp tăng sức đề kháng cho trẻ

Cách dùng:
– Uống 1 gói/ngày sau ăn 30 phút
– Dùng tối thiểu 2-3 tháng, nên sử dụng thường xuyên, lâu dài để duy trì hiệu quả

Xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top