Thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ

Thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ – Các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé. Dường như chỉ cần thay đổi môi trường sống hay khí hậu con sẽ ho, sổ mũi, hắt hơi… Việc ốm đau thường xuyên khiến con lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải. Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng này nhưng yếu tố ảnh hưởng lớn nhất là hệ miễn dịch. Để tăng cường miễn dịch có rất nhiều cách khác nhau.

Thực phẩm tăng sức đề kháng

Vai trò của hệ thống miễn dịch

Có rất nhiều cách tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch của trẻ giúp trẻ có thể chống lại bệnh tật. Trong đó, thay đổi chế độ dinh dưỡng là một cách hiệu quả mà các mẹ có thể áp dụng

Hệ miễn dịch liên quan đến hệ thống cấu trúc, cơ quan và các quá trình sinh học trong cơ thể. Hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và ngăn ngừa các bệnh. Mục đích của hệ thống miễn dịch chính là bảo vệ cơ thể. Nó giúp cơ thể nhận dạng và tiêu hủy hàng triệu các vật lạ xâm nhập vào cơ thể mỗi ngày. Việc tăng cường hệ thống miễn dịch là bước quan trọng để chống lại bệnh tật.

Thực phẩm giúp tăng sức đề kháng cho trẻ

Thực phẩm tăng sức đề kháng

1. Các loại rau lá là thực phẩm giúp tăng sức đề kháng

Chúng cũng rất giàu chất chống oxy hóa như beta carotene và các carotenoids khác cần thiết cho hệ miễn dịch khỏe mạnh. Các loại rau như bắp cải, súp lơ, rau bina, bông cải xanh, rau mùi tây, cải xoăn, rau diếp cá… giúp ngăn ngừa và chống nhiễm trùng. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng và vi chất như: Vitamin A, C & K, canxi, sắt, magiê, kali, v.v

2. Các loại củ quả

Rau củ rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ cũng giúp xây dựng hệ thống miễn dịch. Khoai lang, cà rốt, củ cải đường, khoai mỡ và khoai tây giúp tăng cường miễn dịch và các hoạt động đặc hiệu cho hệ hô hấp. Khi được trồng trong đất, chúng hấp thụ một lượng lớn chất dinh dưỡng từ đất. Rau củ đặc biệt giàu chất xơ hòa tan và không hòa tan. Điều này giúp xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

3. Tỏi, hành, gừng

Tốt nhất là sử dụng gừng, tỏi tươi, thay vì dùng bột làm sẵn. Tỏi, hành tây và gừng hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa viêm dạ dày. Các hợp chất lưu huỳnh có trong hành tây và tỏi được cho là ngăn ngừa ung thư. Chất hoạt động flavanoids có trong cả ba đều giúp tăng cường miễn dịch. Các hợp chất đó là: Anicillin trong tỏi, Quercetin trong hành tây và shagaols, gingerols trong gừng. Việc thêm các loại này trong lúc chế biến thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa các bệnh theo mùa.

4. Các loại trái cây họ cam chanh cũng thuộc nhóm thực phẩm giúp tăng sức đề kháng quan trọng

Một thực tế nổi tiếng là các loại trái cây họ cam quýt như cam, chanh và ổi có một lượng vitamin C tốt. Điều này giúp nó có thể tăng cường khả năng miễn dịch. Bên cạnh đó, trái cây giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng như sắt và hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển mạnh mẽ

5. Các loại đậu và đậu lăng

Các loại đậu và đậu lăng rất giàu protein, chất xơ, folate, sắt, canxi, magiê, kẽm và kali. Chúng là một trong những thực phẩm đơn giản giúp tăng cường protein, rất cần thiết cho tất cả các hệ thống cơ thể bao gồm cả hệ thống miễn dịch. Đậu lăng cũng chứa chất phytochemical, hợp chất giúp chống lại các bệnh mãn tính.

6. Sữa chua

Sữa chua chứa vô số lợi khuẩn giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh. Các nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng: sữa chua có tác dụng kích thích miễn dịch  và giúp tăng cường phản ứng miễn dịch của cơ thể.

Nguồn sưu tầm

Xem các bài viết khác tại ĐÂY

 

 

 

 

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top