Nếp nhăn trên mặt và cách loại bỏ

Nếp nhăn da mặt và cách loại bỏ

Nếp nhăn xuất hiện là điều hiển nhiên về tuổi tác, tuy nhiên nó lại gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Hiện nay có nhiều phương pháp để xóa nếp nhăn từ thiên nhiên, hay các bài tập cho cơ mặt giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa da. Ngoài những cách massage mặt và tẩy tế bào chết thì nhiều người vẫn áp dụng phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt bằng công nghệ như: Collagen Gold Fiber, Mega Fiber,…. Nếu bạn đang muốn xóa các nếp nhăn trên gương mặt thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình phương pháp an toàn và thích hợp nhất nhé!

Khi nào nếp nhăn da mặt xuất hiện?

Thông thường, tình trạng lão hóa da kèm nếp nhăn sẽ xuất hiện ở độ tuổi 25 trở lên đối với nữ giới, bạn dễ dàng nhận thấy các nếp nhăn nhỏ ở vùng đuôi mắt, khóe miệng khi cười. Đối với nam giới từ các nếp nhăn sẽ xuất hiện chậm hơn ở độ tuổi 26 đến 28 tuổi.

nếp nhăn trên mặt
Nếp nhăn xuất hiện khi nào?

Nước ép giúp hạn chế nếp nhăn trên da

Nếp nhăn dưới mắt xuất hiện đi kèm với tình trạng lão hóa trên da và sự thay đổi của nội tiết tố khiến cho vùng đuôi mắt hình thành những nếp nhăn xung quanh. Bạn có thể xóa nếp nhăn dưới mắt bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên như: dầu dừa, chanh tươi, nước ép dứa.

Top 12 Loại sinh tố giúp da trắng hồng tự nhiên, khiến bạn trở nên xinh đẹp - Toplist.vn

Tác nhân gây ra nếp nhăn trên mặt

Nếp nhăn xuất hiện khi bị lão hóa da mặt do rất nhiều nguyên nhân như: môi trường sống, chế độ dinh dưỡng, stress, sự thay đổi nội tiết tố, không làm sạch da trước khi ngủ,…mà không phải nhất định được xác định bằng độ tuổi. Nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm hoặc muộn ở từng cơ địa và cách chăm sóc da của mỗi người.

Dầu dừa giúp ngừa nếp nhăn da mặt

Đối với dầu dừa, bạn chỉ cần rửa sạch mặt và thoa một ít lên vùng xung quanh mắt. Sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu dừa được thấm sâu vào vùng da mắt. Dầu dừa là sản phẩm từ thiên nhiên có công dụng cấp ẩm, xóa nếp nhăn . Dầu dừa mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Chanh tươi giúp xóa nếp nhăn da mặt

Đối với chanh tươi hoặc nước ép dứa, bạn lấy bông thấm nước cho thấm dung dịch nước cốt chanh tươi hoặc nước ép dứa và lau nhẹ ở vùng xung quanh mắt. Sau đó, massage vùng mắt để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da khoảng 10-15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Mật ong và đường nâu cải thiện nếp nhăn da mặt

Xóa nếp nhăn dưới mắt bằng mật ong và đường nâu trong vòng 3-4 phút . Nó giúp loại bỏ làn da chết và tái tạo da mới.
Bã cà phê + mật ong + sữa tươi không đường + mật ong giúp loại bỏ được lớp tế bào da chết hiệu quả.
Hỗn hợp dầu dừa + mật ong + đường nâu + yến mạch sẽ tẩy tế bào chết và dưỡng da trắng hồng.
Hỗn hợp muối biển + sữa tươi có khả năng kháng khuẩn, làm sạch da từ sâu bên trong.
Hỗn hợp chanh , lòng trắng trứng giúp giảm lượng bã nhờn tiết trên da, se khít lỗ chân lông, kháng viêm .
Đường nâu và sữa chua không đường khoảng 5 phút sẽ làm sạch da, tái tạo tế bào , tẩy da chết an toàn.

Đá lạnh giúp cải thiện nếp nhăn da mặt

Sử dụng những viên đá lạnh để trong khăn sạch và massage  quanh mắt. Phương pháp này rất đơn giản, nên áp dụng hằng ngày . Nó giúp loại bỏ vết nhăn ở vùng đuôi mắt.

Bài tập cho cơ mắt để xóa nhăn da mặt

Giảm nếp nhăn vùng mắt bằng các bài tập cho cơ mắt.
Để xóa nếp nhăn vùng mắt bạn có thể thực hiện các bài tập cho mắt.  Dùng hai ngón tay ấn vào hai bên thái dương, sau đó kéo về phía sau đồng thời nhắm và mở mắt liên tục. Tiếp tục hoạt động này để giúp vùng da quanh mặt được đàn hồi . Nó sẽ giảm thiểu tình trạng chảy xệ cũng như quầng thâm, nếp nhăn trên mặt.

Xóa nhăn bằng cách tẩy tế bào chết thường xuyên

nếp nhăn trên mặt

Xóa nhăn bằng cách tẩy tế bào chết thường xuyên. Tẩy tế bào chết giảm thiểu nếp nhăn trên trán .Tế bào chết là những tế bào cũ dưới da được hình thành và tích tụ không đồng đều gây ra tình trạng bí da. Nó sẽ khiến da bị sần sùi và xuất hiện nếp nhăn. Tùy cơ địa da mà bạn có thể tẩy tế bào chết cho da 2 lần/ tuần hoặc mỗi ngày 1 lần.Điều này giúp loại bỏ phần da đã chết nằm sâu bên trong.

Tẩy tế bào chết giúp tránh nếp nhăn da mặt

 Giúp loại bỏ phần da chết  ở sâu bên trong, việc tẩy tế bào chết cực kỳ quan trọng, . Nó hình thành dưới mắt, thúc đẩy sự hình thành và phát triển tế bào da mới. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết từ vật lý hoặc hóa học như mỹ phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các mặt nạ từ thiên nhiên.

Chế độ ăn uống khoa học để tranh nếp nhăn da mặt

Ngoài mặt nạ tẩy tế bào chết ,bạn cũng nên có chế độ ăn uống khoa học. Nên bổ sung thêm các loại vitamin C, A, E có trong các loại thực phẩm tươi xanh như: bơ, hạt hướng dương, bông cải xanh, cà chua,… để giúp làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết bằng mỹ phẩm như các sản phẩm có trong tự nhiên để xóa nếp nhăn. Mật ong, bã cà phê,… cũng có công hiệu tẩy tế bào chết trên da mặt.

Bí quyết xóa nếp nhăn da mặt  tại nhà bằng nguyên liệu có sẵn

nếp nhăn trên mặt

Sử dụng mặt nạ để hạn chế nếp nhăn da mặt

Mặt nạ từ các loại trái cây tươi giúp dưỡng da hiệu quả.Các loại mặt nạ từ trái cây tươi như: cà chua, đu đủ, dứa, chanh, nho,… .Nó giúp cải thiện làn da trắng sáng , chống lại các tế bào  gây ra lão hóa dưới da. Ngoài ra còn ngăn chặn sự nhăn da vùng khóe miệng. Chỉ cần xay nhuyễn các loại trái cây tươi và đắp trực tiếp lên mặt trong vòng 15-20 phút và rửa sạch với nước.Sử dụng các sản phẩm dưỡng da để xóa nếp nhăn

nếp nhăn da mặt

Độ tuổi 20 da bắt đầu có sự thay đổi về collagen. Để ngừa lão hóa da bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm giúp chống lão hóa da  từ thiên nhiên. Chúng có khả năng bổ sung collagen và vitamin giúp da săn chắc và căng tràn sức sống.

Xóa nếp nhăn da mặt bằng các bài tập massage

nếp nhăn trên mặt

Nếp nhăn khóe miệng và đuôi mắt dễ xuất hiện khi có hoạt động cơ mặt. Đây là cách xóa nếp nhăn khóe miệng đơn giản .Dùng 2 ngón trỏ ấn vào vùng rãnh cười tầm 10 giây, tiếp sau trượt sang hai bên để kéo căng khu vực rãnh môi . Thao tác này sang đến vùng má tầm 10 phút. Dùng 2 ngón trỏ ấn vào rãnh môi vùng trung tâm . Sau đó miết nhẹ sang hai bên để làm giãn các nếp nhăn ở khóe miệng.

Xóa nếp nhăn da mặt bằng kem dưỡng

Sử dụng các loại kem dưỡng có chứa thành phần chống oxy hóa. Các dưỡng chất như: vitamin C và E giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa trên da. Nên thoa kem dưỡng vào ban đêm hoặc sáng sẽ giúp làn da được cấp ẩm. Điều này sẽ duy trì được làn da tươi trẻ và căng mịn. Từ đó, làm giảm nếp nhăn xuất hiện trên trán. Nên thoa kem nhẹ và đều tay Tránh thoa kem mạnh tay sẽ làm da bị nhão và lão hóa nhanh. Một số loại kem giúp xóa nếp nhăn ngay trán như: Kracie Hadabisei, Everlift,….

Làm mờ nếp nhăn da mặt bằng công nghệ

Xóa nếp nhăn da mặt bằng  Filler

Nếp nhăn ở tuổi 40 trở lên thường lớn, khó áp dụng các phương pháp xóa nếp nhăn thông thường. Biện pháp tiêm Filler có sẽ giúp xóa nhăn da mặt hiệu quả hơn. Filler giúp giãn cơ, làm đầy vùng có nếp nhăn.Liệu trình này người sau khi tiêm cần phải giảm thiểu các hoạt động trên gương mặt .

Collagen Golf Fiber – xóa nếp nhăn da mặt hiệu quả

Công nghệ xóa nếp nhăn lấy lại thanh xuân tại phòng khám Mega Gangnam
Xóa nếp nhăn nhờ công nghệ Collagen Golf Fiber. Tại phòng khám Mega Gangnam sử dụng các công nghệ xóa nếp nhăn tiên tiến đã được kiểm nghiệm chất lượng đạt chuẩn tối ưu. Bao gồm công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber giúp giảm nếp nhăn, nâng cơ và trẻ hóa toàn diện. Nó giúp các nếp nhăn sẽ biến mất, phần da chảy xệ được nâng cao .

Mega Fiber  xóa nhăn da từ sâu bên trong.

Công nghệ trẻ hóa tự thân Mega Fiber với phương pháp cấy các collagen tự thân. Sự kết hợp các sợi siêu vi Mega Fiber giúp siết chặt , lấp đầy  vùng lõm, xóa nhăn từ sâu bên trong.

Công nghệ này có khả năng sửa chữa tổn thương ở các tế bào da chết. Nó còn giúp liên kết với các mô tế bào lại với nhau. Từ đó thành mạng lưới có khả năng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc cơ.

Tái tạo da ở tầng sâu cho nếp nhăn da mặt

Công nghệ cấy da căng bóng Mulgwang Plus là phương pháp tái tạo da ở tầng sâu .  Nó nhất giúp các tinh chất được cấy vào các vùng da bị lão hóa, tái tạo  da mới. Nó còn sản sinh Collagen Elastin giúp tăng đàn hồi da,  ngăn ngừa chảy xệ và chống lão hóa da.

Như vậy trên đây là những chia sẻ về cách xóa nếp nhăn trên khuôn mặt  . Những phương pháp này giúp loại bỏ các nếp nhăn do tuổi tác, lão hóa da . Tuy nhiên hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Hãy đến với phòng khám quốc tế Mega Gangnam để được trải nghiệm các công nghệ xóa nếp nhăn. Chỉ trong một lần,các bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

 

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top