Bảo vệ lá gan của bạn

Gan là cơ quan chính để thanh lọc độc tố, chuyển hóa thức ăn và dự trữ nhiên liệu dưới nhiều dạng khác nhau. Tất cả mọi thứ chúng ta ăn hoặc uống, kể cả thuốc, đều đi qua gan. Một thực trạng cho thấy lá gan người Việt đang phải làm việc quá sức và chưa bảo vệ gan đúng cách.

 

1.Ăn uống khoa học để bảo vệ gan khỏe mạnh

bảo vệ lá gan

 

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Tránh các bữa ăn nhiều calo, chất béo bão hòa, carbohydrate tinh chế (chẳng hạn như bánh mì trắng, gạo trắng và mì ống thông thường) và đường. Không ăn động vật có vỏ sống hoặc nấu chưa chín. Đó cũng là cách bảo vệ gan của bạn được khỏe mạnh. Để có một chế độ ăn uống được điều chỉnh tốt, hãy ăn chất xơ mà bạn có thể lấy từ trái cây tươi, rau, bánh mì nguyên hạt, gạo và ngũ cốc. Cũng nên ăn thịt (nhưng hạn chế lượng thịt đỏ), sữa (sữa ít béo và một lượng nhỏ pho mát) và chất béo (chất béo “tốt” không bão hòa đơn và không bão hòa đa như dầu thực vật, quả hạch, hạt và cá) . Hydrat hóa là điều cần thiết, vì vậy hãy uống nhiều nước.

2.Vận động để bảo vệ lá gan khỏe mạnh

Tập thể dục thường xuyên là cách bảo vệ gan rất cần thiết. Khi bạn tập thể dục thường xuyên, nó sẽ giúp đốt cháy chất béo trung tính để làm nhiên liệu và cũng có thể làm giảm mỡ gan.

3.Hạn chế rượu bia để bảo vệ lá gan của bạn

bảo vệ lá gan

Sử dụng rượu bia một cách có trách nhiệm. Vì gan cần được bảo vệ và chăm sóc. Đồ uống có cồn có thể tạo ra nhiều vấn đề sức khỏe. Chúng có thể làm hỏng hoặc phá hủy các tế bào gan và gây sẹo cho gan của bạn. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về lượng rượu phù hợp với bạn. Bạn có thể được khuyên chỉ nên uống rượu ở mức độ vừa phải hoặc bỏ hẳn.

4.Cân nặng cũng ảnh hưởng đến việc bảo vệ lá gan của bạn

bảo vệ gan

Duy trì cân nặng hợp lý là cách bảo vệ gan hiệu quả. Nếu bạn béo phì hoặc thậm chí thừa cân, bạn có nguy cơ bị gan nhiễm mỡ, có thể dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu (NAFLD), một trong những dạng bệnh gan phát triển nhanh nhất. Giảm cân có thể đóng một phần quan trọng trong việc giúp giảm nguy cơ bệnh gan nhiễm mỡ.

5. Tránh dùng chung đồ dùng cá nhân để bảo vệ lá gan đúng cách

Không dùng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân. Ví dụ, dao cạo râu, bàn chải đánh răng và đồ cắt móng tay có thể mang một lượng nhỏ máu hoặc các chất dịch cơ thể khác có thể bị ô nhiễm

6.Tiêm phòng để bảo vệ lá gan

bảo vệ lá gan

Bệnh gan nhiễm mỡ xuất hiện ở nhiều lứa tuổi, không chỉ riêng người già. Tiêm phòng. Có thuốc chủng ngừa viêm gan A và viêm gan B. Thật không may, không có thuốc chủng ngừa vi-rút viêm gan C.

7.Bảo vệ gan đúng cách bằng việc tránh kim tiêm bị ô nhiễm

Tất nhiên, kim tiêm bẩn không chỉ liên quan đến việc sử dụng ma túy qua đường tĩnh mạch. Bạn nên theo dõi bác sĩ và tìm kiếm xét nghiệm sau bất kỳ hình thức xâm nhập da nào liên quan đến dụng cụ sắc nhọn hoặc kim tiêm. Các thực hành tiêm không an toàn, mặc dù hiếm, có thể xảy ra trong bệnh viện và cần được theo dõi ngay lập tức. Ngoài ra, chỉ sử dụng kim sạch để xăm và xỏ khuyên trên cơ thể.

8.Nhận chăm sóc y tế để bảo vệ gan tránh bị nhiễm trùng

Nhận chăm sóc y tế nếu bạn tiếp xúc với máu. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn tiếp xúc với máu của người khác, hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức. Hãy đến phòng cấp cứu của bệnh viện gần nhất.
Không dùng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân. Ví dụ, dao cạo râu, bàn chải đánh răng và đồ cắt móng tay. Vì nó thể mang một lượng nhỏ máu hoặc các chất dịch cơ thể khác có thể bị ô nhiễm.

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top