Sữa cho mẹ bầu có tác dụng gì? Kinh nghiệm lựa chọn sữa

Tác dụng mà sữa cho mẹ bầu mang lại

Sữa cho mẹ bầu chứa một lượng lớn vi chất cần thiết tốt cho bà bầu. Thai nhi như canxi giúp phát triển hệ xương, răng cho thai nhi. Đồng thời ngăn ngừa thiếu canxi ở thai phụ, axit folic là một chất rất quan trọng giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Cho nên trong quá trình mang thai các bà mẹ cần bổ sung đầy đủ chất này DHA. Giúp phát triển não bộ, ngoài ra còn có sắt, protein, các loại vitamin…

Không những tốt cho thai nhi mà các chất dinh dưỡng trong sữa bầu. Còn giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu được các nguy cơ về tai biến, các bệnh huyết áp, chuột dút. Giúp nâng cao sức khỏe của người mẹ. Bởi các thành phần dinh dưỡng giúp hệ xương phát triển vững chắc. Giảm lượng cholesterol có trong máu, bài trừ độc tố, duy trì huyết áp ổn định.

Thời điểm thích hợp uống sữa cho mẹ bầu

Từ tháng thứ 3, tháng thứu 4 của thai kì trở đi là khoảng thời gian thích hợp nhất để uống sữa bầu. Bởi thời gian này thai nhi bắt đầu lớn dần và phát triển các cơ quan bộ phận trên cơ thể. Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ đảm bảo cho bé phát triển não bộ và hệ xương một cách hoàn thiện nhất.
Tuy nhiên thì cũng không có thời gian cụ thể về việc uống sữa bầu chính xác. Phụ thuộc vào cơ thể cũng như điều kiện của từng gia đình. Nếu mẹ ăn uống đủ chất thì cũng không nhất thiết phải uống sữa

Sữa cho mẹ bầu

Kinh nghiệm chọn sữa cho mẹ bầu phù hợp

Chọn sữa của thương hiệu nổi tiếng

Nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn sữa cho bà bầu thì thương hiệu nổi tiếng sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Hãy ưu tiên những sản phẩm lợi sữa dành cho bà bầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường
Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm không có rõ nguồn gốc, xuất sứ

Sữa cho mẹ bầu

Chọn sữa tốt cho hệ tiêu hóa

Đối với chị em phụ nữa mang thai nỗi ám ảnh lớn nhất là hệ tiêu hóa. Do trong quá trình mang thai cơ thể của người mẹ có rất nhiều thay đổi hệ tiêu hóa kém nên rất dễ bị táo bón hoặc tiêu chảy. Chính vì vậy cần lựa chọn loại sữa phù hợp với cơ địa của từng người. Chứa hàm lượng chất xơ cao, sữa mát để giúp hệ tiêu hóa được ổn định

Sữa dễ uống hợp khẩu vị

Do chứa làm lượng chất dinh dưỡng và chất béo cao nên sữa bầu khá khó uống. Nhất là với những phụ nữ bị nghén nặng. Cho nên các hãng sản xuất đã cải thiện điều này bằng việc nghiên cứu. Cho ra các dòng sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau như vị trà xanh, vị trà sữa, vị socola. Thay vì chỉ có vị vani như trước đây. Các mẹ có thể lựa chọn loại sữa có hương vị hợp với sở thích của mình.

Sữa cho mẹ bầu

Sữa có độ ngọt vừa phải

Sữa bầu thường rất ngọt và béo ngậy với những người bị tiểu đường. Thai kì cần lựa các loại sữa tách béo cho bà bầu hoặc loại không đường, ít đường. Các loại sữa bầu dành cho người tiểu đường để phù hợp với sức khỏe của từng người. Nên chọn các loại sữa có độ ngọt vừa phải như sữa morinaga, sẽ dễ uống hơn.

Nếu thấy sữa cho bà bầu quá khó uống thì bạn cũng không nên ép mình phải uống sẽ ảnh hưởng tới tâm lý. Cũng như không mang lại hiệu quả cao. Vì không phải ai cũng hấp thu được hết chất dinh dưỡng họ thường xuyên gặp các tinh trạng khó tiêu, đầy hơi. Bạn có thể đổi qua uống sữa tươi, sữa đậu nành, sữa óc chó đều rất tốt cho bà bầu.

Nguồn : Sưu tầm Internet
Xem thêm các sản phẩm sữa cho mẹ bầu tốt nhất hiện nay TẠI ĐÂY

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top