Có nên dùng thuốc bổ cho bà bầu? Top 4 sản phẩm dành cho bà bầu

Tại sao phải dùng thuốc bổ cho bà bầu và những để ý lúc sử dụng

Hơn bao giờ hết, khi có thai là khi chị em đàn bà luôn ưa chuộng đến vấn đề cân đối dinh dưỡng để hai mẹ con đều khỏe, đẹp. Trong đó, mẹ luôn cần nằm lòng những loại dinh dưỡng không thể thiếu trong thuốc bổ cho bà bầu được liệt kê sau đây: axit folic, sắt, vitamin D, choline, axit béo omega-3, vitamin B và vitamin C. Dẫu rằng chế độ ăn uống là nguồn cung ứng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng sở hữu các bà bầu. Buộc phải thiết cần đảm bảo toàn bộ dinh dưỡng nhờ vào việc uống thuốc bổ sung vitamin và khoáng vật đều đặn.

Vậy như thế nào là thuốc bổ cho bà bầu an toàn?

Lưu ý rằng trong 3 tháng trước lúc mang thai và đầu thai kỳ các má đều buộc phải tham vấn quan điểm trước khi dùng bất kỳ thực phẩm bổ sung nào. Đặc trưng cẩn trọng mang viên bổ sung vitamin A. Vì trường hợp không dùng đúng có thể gây dị tật bào thai. Ngoài ra dưới đây là những điều mẹ phải để ý khi tìm sản phẩm bổ sung dinh dưỡng trong thời kỳ có thai

Gợi ý 6 dòng thuốc bổ cần tiêu dùng cho bà bầu khi mang thai 3 tháng đầu

Viên bổ sung tổng hợp Nature USA Prenatal Multi + DHA

Thành phần

Vitamin A 4000IU, Vitamin B12 4mcg, Vitamin B1 1500mcg, VitaminB2 1700mcg, Vitamin B6 260mcg. Vitamin B318mg, Acid Fplic 800mcg, Iron ( từ sắt Fumarate) 27mg, Kẽm (từ kẽm Oxide) 25mg. Calcium (từ Calci Carbonate) 76mg, Beta Carotene 8,4mg, Vitamin D3 400IU, Vitamin E 11IU. Vitamin C 100mg, Omega 3 (từ dàu cá hồi, DHA: 100mg, EPA 120mg), 460mg, dầu đậu nành. Lecithin,Beeswax, Gelatin, Glycerin, nước vừa đủ

Công dụng

– Bổ sung Vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
– Giúp tăng trưởng sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người mẹ
– Giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

thuốc bổ cho bà bầu

Thuốc bổ sung vitamin cho phụ nữ mang thai Obimin

Thành phần

Thuốc bổ sung vitamin Obimin
Thành phần gồm: Vitamin A: 3.000 đơn vị USP, Vitamin D: 400 đơn vị USP, Vitamin C 100mg. Vitamin B1: 10mg, Vitamin B2: 2,5mg, 15 mg vitamin B6, 4 mcg vitamin B12, 20 mg niacinamide. 7.5 mg axit pantothenic, Acid Folic: 1mg, 30 mg sắt, 32.5 mg canxi. 100 mcg đồng, 100 mcg iốt.

Công dụng:

– Obimin bổ sung một số vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phụ nữ có thai và cho con bú.

thuốc bổ cho bà bầu

Thuốc bổ Elevit cho bà bầu

Thành phần:

Thuốc bổ dành cho bà bầu Elevit có thành phần hoạt chất có hàm lượng gồm: DHA 216mg, EPA 45mg, Vitamin B1 5mg, Vitamin B2 5mg, Nicotinamide 5mg. Vitamin B6 5mg, Calcium Pantothenate 5mg, Vitamin B12 10mcg, Vitamin D3 200IU. Folic acid 500mcg, Natural Vitamin E, Calcium 59mg, Magnesium 30mg, Iron 24mg, Zinc 8mg

Công dụng:

Elevit bầu bổ sung acid folic, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin và khoáng chất, hỗ trợ thai kỳ khỏe mạnh.

thuốc bổ cho bà bầu

Thuốc bổ cho bà bầu PM Procare

Thành phần

Thuốc PM Procare được bào chế với thành phần chính là dầu cá ngừ tự nhiên giàu omega-3, DHA và EPA với công thức tỷ lệ DHA/EPA tối ưu là 4/1. Ngoài ra, loại thuốc bổ này cũng bao gồm gần như đây các khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu như: sắt, kẽm, canxi, magie…

Công dụng:

Thuốc chuyên dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
– Chứa acid béo Omega – 3 bao gồm. EPA và DHA hàm lượng cao:
Đáp ứng đủ lượng DHA khuyến nghị cho phụ nữ có thai và cho con bú mỗi ngày (tối thiểu 200mg/ngày).
Cần thiết cho sự phát triển não của thai nhi và trẻ, cho các trường hợp thai to và làm giảm nguy cơ sinh non.
Cho các trường hợp đa thai và có thai liên tục để đáp ứng nhu cầu omega – 3 tăng cao ở những bà mẹ này.

thuốc bổ cho bà bầu

Nguồn : Sưu tầm Internet
Xem thêm sản phẩm Thuốc bổ cho bà bầu TẠI ĐÂY

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top