Mặc dù tất cả chúng ta nên thoa SPF mỗi ngày (vâng, ngay cả khi trời nhiều mây), thời tiết thay đổi gần đây có nghĩa là đã đến lúc cần phải chăm chỉ hơn.

Thoa kem chống nắng vào mỗi sáng

Mặc dù tất cả chúng ta nên thoa SPF mỗi ngày (vâng, ngay cả khi trời nhiều mây), thời tiết thay đổi gần đây có nghĩa là đã đến lúc cần phải chăm chỉ hơn. 

Trong một đợt nắng nóng, tia UVA và UVB của mặt trời mạnh hơn bình thường, khiến chúng ta dễ bị bỏng rát và tổn thương lâu dài là lão hóa sớm.

 Nhiệt độ và độ ẩm cao hơn có nghĩa là chúng ta cũng có khả năng đổ mồ hôi ra khỏi SPF nhanh hơn, do đó, việc bôi kem chống nắng phổ rộng nhanh chóng, điều đầu tiên sẽ không cắt đứt được.

Thật không may, không giống như các sản phẩm làm đẹp khác, chẳng hạn như kem dưỡng  và huyết thanh , có thể được sử dụng trong vài giây, việc thoa SPF đòi hỏi một số kỹ thuật nếu bạn muốn chắc chắn rằng mình đang được bảo vệ đầy đủ. 

Tiến sĩ Emma Cunningham , chuyên gia về da và thẩm mỹ cho biết: “Điều quan trọng là phải dành thời gian thoa SPF và thực hiện đúng cách để đảm bảo bạn có được sự bảo vệ mà bạn nghĩ rằng bạn đang nhận được .

Sự thật là, nếu bạn không nắm bắt được kỹ thuật sử dụng SPF của mình, bạn sẽ không nhận được sự bảo vệ mà chai này hứa hẹn. 

Và trong khi bạn có thể đang thắc mắc việc thoa kem lên da có thực sự khó khăn như thế nào, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng bạn có thể sẽ bỏ lỡ một số bước quan trọng nếu thấy da vẫn còn bỏng rát dưới nắng nóng.

Nếu bạn muốn đảm bảo làn da của mình luôn an toàn và được bảo vệ khỏi các tia có hại của mặt trời trong suốt đợt nắng nóng và hơn thế nữa, đây là tất cả những gì các chuyên gia về da muốn bạn biết về cách áp dụng SPF đúng cách.

Luôn thoa kem chống nắng SPF riêng biệt vào buổi sáng

Đây có thể là một trong những phần quan trọng nhất của ứng dụng SPF và đơn giản nhất. Mặc dù rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và trang điểm có chứa SPF, các chuyên gia cảnh báo rằng điều này không bao giờ là đủ để cung cấp sự bảo vệ đầy đủ và không bao giờ nên dựa vào. 

Bác sĩ da liễu tư vấn cho Garnier, Tiến sĩ Justine Kluk giải thích: “Vấn đề chính là các công thức kem dưỡng ẩm có SPF ít có khả năng chống cọ xát hơn kem chống nắng và bạn có thể sẽ thoa chúng mỏng hơn rất nhiều. Vì những lý do này, họ không cung cấp cùng một mức độ bảo vệ. “

Và đối với trang điểm? Đó là một khó khăn khác không. Tiến sĩ Kluk cho biết: “Tôi thực sự khuyên bạn không nên sử dụng trang điểm như một dạng kem chống nắng duy nhất của mình. Trang điểm với SPF nên được coi như quả anh đào trên đầu, không phải là sự kiện chính, ”cô nói thêm.

Luôn sử dụng SPF30 +

Trong nhiều năm, SPF ở mức cao có tác dụng xấu là gây dày và bết dính trên da. Tuy nhiên, các công thức thế hệ mới có nghĩa là SPF30 và SPF50 dễ đeo hơn bao giờ hết. Tiến sĩ Emma Wedgeworth, bác sĩ da liễu tư vấn của Heliocare cho biết: “Tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng SPF50 +, nhưng ít nhất bạn nên sử dụng SPF30. như chúng ta nên làm, vì vậy điều quan trọng là phải chọn các yếu tố cao để bảo vệ tối đa, đặc biệt là trong nhiệt độ nóng. ” 

Sử dụng quy tắc hai ngón tay cho khuôn mặt

Bạn có thể đã thấy sự náo động trên mạng xã hội khi chỉ vài tháng trước, Gwyneth Paltrow tiết lộ rằng cô ấy chỉ ‘chấm’ SPF của mình lên những điểm cao trên khuôn mặt. 

Các bác sĩ da liễu muốn phổ biến rằng đây không phải là cách thực hiện mọi thứ. Tiến sĩ Wedgeworth tiết lộ: “Bạn nên nhắm đến 2-3ml kem chống nắng cho mặt và cổ của mình – lượng kem chống nắng này khoảng hai đốt ngón tay hoặc nửa thìa cà phê.

Mặc dù điều này có thể cảm thấy hơi nhiều, nhưng điều cần thiết là bạn phải thoa một lớp dày, đều vào da nếu bạn muốn nhận được sự bảo vệ đã hứa trên bao bì. “Đó là lượng tiêu chuẩn mà bạn cần, bất kể loại da của bạn,” cô ấy nói thêm.

Xoa nó vào đúng cách và chờ đợi

Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng đảm bảo rằng bạn thoa SPF đúng cách là chìa khóa để đảm bảo lớp bảo vệ của bạn được trải đều. 

Tiến sĩ Hiva Fassihi, bác sĩ da liễu tư vấn của La Roche-Posay tiết lộ: “Hãy thoa một lớp dày lên da, trên mặt, lên cổ, trên tai và bất kỳ thức ăn thừa nào trên mu bàn tay và môi.

Khi đã tán đều, tốt, bạn nên đợi da hấp thụ công thức. Tiến sĩ Fassihi nói: “Hãy để 20 phút cho da hấp thụ hoàn toàn và sau đó bạn có thể trang điểm lên trên.

Và quy tắc chờ tương tự cũng được áp dụng nếu bạn không trang điểm – luôn thoa kem chống nắng SPF 20 phút trước khi ra ngoài, đặc biệt khi độ ẩm quá cao khiến công thức SPF của bạn có nguy cơ tuột khỏi da trước khi nó có cơ hội làm việc kỳ diệu của nó.

Bôi lại sau mỗi 2 giờ

Nếu bạn cảm thấy mình đang làm đúng mọi thứ, nhưng vẫn còn đang hừng hực khí thế dưới ánh mặt trời, đây có thể là nguyên nhân khiến bạn hụt hẫng.

Nghe có vẻ khó chịu, nhưng với nhiệt độ cao như hiện nay và việc thiếu điều hòa nhiệt độ trên các phương tiện giao thông công cộng ở Anh, thực tế là bạn có thể đổ kem chống nắng nhanh hơn bình thường.

Tiến sĩ Wedgeworth khuyên: “Nếu bạn ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bạn sẽ cần phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 giờ. Kem chống nắng không thấm mồ hôi cũng là một khoản đầu tư tốt ngay bây giờ.

Mặc dù hầu hết chúng ta đều biết rằng mình cần thoa lại kem chống nắng, nhưng thực tế rất ít người trong số chúng ta làm như vậy.

Tại sao? Bởi vì nó là một lỗi và có nguy cơ làm hỏng lớp trang điểm của chúng ta. Nhưng tin tốt là, có những lựa chọn giúp việc thử thách trở nên dễ dàng hơn. Để bôi lên khi di chuyển, bình xịt là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nhiều loại được thiết kế để dùng để trang điểm.

Hoặc nếu bạn muốn sử dụng công thức thông thường của mình mà vẫn trang điểm lớp nền, Tiến sĩ Wedgeworth có lời khuyên sau: “Hãy giữ cho nó mỏng nhẹ như kem BB.” Sau đó, cứ sau 2-3 giờ, hãy sử dụng nước micellar để làm sạch da mặt, thoa một muỗng cà phê kem chống nắng và thoa lại lớp trang điểm trên cùng. ”

Bây giờ bạn đã được trang bị tất cả các kiến ​​thức ứng dụng cần thiết để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ đầy đủ trong đợt nắng nóng, đây là những loại kem chống nắng tốt nhất khi di chuyển, hoàn hảo cho việc thoa mặt vào buổi trưa…

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top