Huyết thanh dưỡng thể có thể là câu trả lời cho tình trạng da khô của bạn

Có một lý do khiến “body serum” có hơn 124 triệu lượt xem trên TikTok : nó có thể đưa thói quen chăm sóc cơ thể của bạn lên một tầm cao mới (hãy nghĩ: làn da siêu ngậm nước, sáng mịn) mà không cần nỗ lực nhiều hơn.

Không có gì bí mật khi ngày nay, có một sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể cho mọi thứ . Khuỷu tay, đầu gối, ngón chân – bạn có thể đặt tên cho nó, có một loại nước sốt để làm cho nó mượt mà hơn. Nhưng trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ “việc sử dụng huyết thanh cơ thể  kem dưỡng ẩm cơ thể có ích lợi gì?” hãy lắng nghe chúng tôi, bởi vì bạn có thể sẽ yêu nó.

Huyết thanh cơ thể là tiền thân của kem dưỡng ẩm cơ thể , nhưng liệu huyết thanh cơ thể có thực sự hoạt động? Chúng tôi đã tìm kiếm sự trợ giúp từ Spirithoula Koukoufikis, Chuyên gia thẩm mỹ y tế cao cấp tại phòng khám Skinfluencer có trụ sở tại London để tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về thị trường sản phẩm đang phát triển này.

Da trên cơ thể chúng ta khác với da trên mặt như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về serum dưỡng thể là gì và sở thích của chúng ta, hãy cùng tìm hiểu xem cơ thể và da mặt khác nhau như thế nào. Về cơ bản, da trên cơ thể chúng ta dày hơn nhiều so với da mặt, ngoại trừ vùng da thịt .

Koukoufikis cho biết: “Ngoài độ dày khác nhau, số lượng và kích thước của các nang lông, tuyến mồ hôi và dầu cũng khác nhau. “Những phần phụ của da này là nơi chứa các tế bào da và dầu giúp bảo vệ và chữa lành làn da của bạn.

Các khu vực tập trung nhiều phần phụ hơn (chẳng hạn như mặt) mau lành hơn và chịu đựng chấn thương tốt hơn so với các khu vực có ít phần phụ hơn, chẳng hạn như cổ và ngực. ”

Huyết thanh dưỡng thể là gì?

Huyết thanh cơ thể về cơ bản không chỉ dưỡng ẩm cơ bản bằng kem dưỡng.Cũng giống như huyết thanh dành cho da mặt, huyết thanh dưỡng thể chứa nhiều thành phần và hoạt chất hiệu suất cao giúp dưỡng ẩm sâu cho da.

“Tùy thuộc vào loại huyết thanh bạn sử dụng, công thức của nó có thể bao gồm chiết xuất thực vật, khoáng chất, vitamin, axit amin và chất chống oxy hóa .

Koukoufikis cho biết: Với việc lựa chọn đúng các thành phần hoạt tính, huyết thanh cơ thể có thể giải quyết và giúp xác định các vấn đề về da khác nhau.

Cô cho biết thêm : “Chúng có thể giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn, chữa lành vết thương, sửa chữa tổn thương, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa mụn và sẹo. Hãy coi huyết thanh như giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào và kem dưỡng ẩm như khóa nó lại và chỉ đơn giản là dưỡng ẩm.

Những thành phần nào thường được sử dụng trong huyết thanh cơ thể?

Bạn có thể nhận được một loại huyết thanh cơ thể để giải quyết tất cả các loại, vì vậy nó thực sự phụ thuộc vào mối quan tâm mà bạn hy vọng sẽ giải quyết.

Koukoufikis giải thích: “Một loại huyết thanh dưỡng ẩm toàn thân có chứa AHAs sẽ hoạt động với da để tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, giúp da rạng rỡ tự nhiên,” Koukoufikis giải thích. “Một loại huyết thanh chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của các gốc tự do và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa”.

Và một loại huyết thanh nhằm mục đích cấp nước mạnh mẽ cho da sẽ được đóng gói với các thành phần như axit hyaluronic và ceramides.

Có nên thoa một lớp serum với kem dưỡng ẩm trên cơ thể không?

Chắc chắn! Koukoufikis nói rằng huyết thanh không phải là sự thay thế cho việc chăm sóc da và phải được kết hợp với một thói quen, bao gồm cả kem dưỡng ẩm để có kết quả tối ưu.

Thời điểm nào trong năm là tốt nhất cho cơ thể?

Vì huyết thanh cơ thể có kết cấu nhẹ hơn nhiều, chúng là sự bổ sung tuyệt vời đặc biệt là vào mùa hè. Koukoufikis nói: “Thông thường, chúng ngay lập tức được hấp thụ vào da và không để lại dư lượng.

“Nếu bạn chọn một công thức bao gồm các hoạt chất và chất giữ ẩm như axit hyaluronic, thì sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần hoạt tính sẽ cải thiện mọi vấn đề về da, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

” Nhưng không có quy tắc nào khó và nhanh cả, bạn có thể sử dụng huyết thanh cơ thể bất cứ khi nào bạn thích.

Có những loại da nào nên tránh dùng serum?

Nếu bạn có một tình trạng da nào đó, tốt nhất bạn nên tìm lời khuyên của chuyên gia chăm sóc da trước vì điều cuối cùng bạn muốn làm là làm trầm trọng thêm vấn đề. Koukoufikis luôn khuyên bạn nên tìm kiếm các thành phần và công thức phù hợp với loại da của bạn, đó là thứ sẽ mang lại lợi ích tối đa cho bạn – bao gồm cả serum dưỡng thể.

“Nếu bạn sử dụng một sản phẩm không phù hợp với loại da của mình, nó có thể có các tác dụng phụ tiềm ẩn như khô hoặc nhạy cảm, cũng như làm trầm trọng thêm các tình trạng da như bệnh rosacea , mụn trứng cá hoặc bệnh chàm ,” cô nói thêm. Vì lý do này, những người mắc các chứng bệnh này nên hết sức cẩn thận khi đưa một sản phẩm mới vào thói quen của họ.

Koukoufikis cho biết: “Những người bị bệnh chàm có thể được hưởng lợi từ các loại huyết thanh có chứa axit hyaluronic dưỡng ẩm, cũng như ceramide để thúc đẩy hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh để duy trì độ ẩm. Cô cho biết thêm : “Các sản phẩm có niacinamide sẽ kích thích collagen và elastin, là những protein hỗ trợ cấu trúc của da.

Làm thế nào để sử dụng huyết thanh cơ thể?

Sau khi ra khỏi vòi hoa sen (có thể sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết khi bạn đang ở đó) trong khi da vẫn còn hơi ẩm, hãy thoa loại huyết thanh cơ thể mà bạn chọn và để nó ngấm vào. rất tốt để đi!

 

 

 

 

 

Hãy truy cập web chothuoctay để sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Nguồn :

27 THÁNG 6 NĂM 2022

Xem thêm kiến thức về xã hội: cầu dẫn xe nâng , bàn nâng , san nang thuy luc , thang nâng hàng , cầu dẫn di động , bàn nâng xe máy thủy lực 

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top