Câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về mụn trứng cá ở mũi

Tại sao bạn mắc phải chúng và làm thế nào để điều trị chúng ?

Khi bạn có làn da sạch thì , có khả năng bạn đã từng bị mụn trứng cá (và rất có thể là mụn trứng cá ở mũi) vào một thời điểm nào đó trong đời, phải không?

– Trên thực tế, theo NHS, mụn trứng cá là một trong những tình trạng da phổ biến nhất với 95% người từ 11 đến 30 tuổi bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó, đây là một điều tồi tệ đối với rất nhiều người.

– Những nốt mụn nhỏ có thể nổi lên ở khắp mọi nơi nhưng một trong những khu vực khó chịu nhất (và thường gây đau đớn) là trên mũi, với hàng trăm nghìn câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trên Google, đặc biệt là về mụn ở mũi.

– Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nóng bỏng nào về nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ở mũi – và cách điều trị nó. Tiến sĩ Ophelia Veraitch, bác sĩ da liễu hàng đầu tại Phòng khám Cranley nổi tiếng trên Phố Harley, đã trả lời những câu hỏi được hỏi nhiều nhất của Google bên dưới.

Nguyên nhân nào gây ra các đốm trên mũi, cả mụn đầu đen và mụn đầu trắng?

– Mụn đầu đen  (hay còn gọi là mụn trứng cá mở) và  mụn đầu trắng  (hay còn gọi là mụn bọc kín) xảy ra khi lỗ chân lông  bị tắc nghẽn do dư thừa bã nhờn, tế bào da chết và các mảnh vụn từ cuộc sống hàng ngày.

– Mụn đầu đen về bản chất là lỗ chân lông mở bị tắc nghẽn và có màu sẫm do quá trình oxy hóa. Trong khi đó mụn đầu trắng là những lỗ chân lông bị bít kín không đổi màu. Chúng đều là dấu hiệu lâm sàng của mụn trứng cá.

Tại sao mũi của tôi bị đỏ và có đốm?

– Mũi tự nhiên có lỗ chân lông lớn nhất trên khuôn mặt và do đó, có xu hướng là khu vực bị mụn đầu đen và mụn đầu trắng nhiều nhất. Bã nhờn (dầu) là cần thiết để giữ cho da được bảo vệ và bôi trơn, nhưng tuyến bã nhờn của một số người có thể sản xuất quá nhiều dầu.

– Khi có sự tích tụ của dầu và các tế bào da chết trong các nang lông, chúng cuối cùng sẽ bị tắc nghẽn – gây ra các đốm. Và nếu những chỗ tắc này bị nhiễm trùng bởi vi khuẩn, chúng có thể bị viêm – xuất hiện sưng và đỏ.

Làm thế nào để bạn loại bỏ các đốm trên mũi của bạn?

– Chìa khóa để điều trị mụn trứng cá là kiểm soát sản xuất dầu và loại bỏ tế bào da chết hiệu quả. Đảm bảo rằng quy trình chăm sóc da của bạn là không chứa dầu, vì dầu trong các sản phẩm chăm sóc da sẽ chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng mụn.

– Ngoài ra, hãy tìm những loại sữa rửa mặt không tạo bọt, vì chất tẩy rửa tạo bọt có thể lấy đi lượng dầu cần thiết trên da, khiến da bù đắp quá mức và tiết nhiều dầu hơn. Luôn đảm bảo rằng lớp trang điểm của bạn không gây mụn vì điều này sẽ cho phép làn da của bạn thở và giúp lỗ chân lông không bị tắc nghẽn.

Tại sao tôi đột nhiên nổi mụn trên mũi?

– Sản xuất dầu là chìa khóa của hầu hết các mụn và mức độ bã nhờn thường liên quan chặt chẽ đến nội tiết tố của bạn. Tuổi dậy thì, kinh nguyệt, mang thai và mãn kinh đều có thể làm tăng sản xuất bã nhờn.

– Tuy nhiên, đừng để bị lừa khi nghĩ rằng việc sản xuất quá nhiều bã nhờn chỉ có thể ảnh hưởng đến phụ nữ và thanh thiếu niên; testosterone thuộc về một loại hormone sinh dục nam được gọi là androgen, gây ra mụn trứng cá bằng cách kích thích các tuyến dầu quá mức.

– Nội tiết tố androgen cũng làm thay đổi các tế bào da lót các nang lông khiến chúng bị dính và dễ gây tắc lỗ chân lông hơn.

Có sản phẩm hoặc thành phần chăm sóc da nào có thể đặc trị mụn đầu đen và mụn đầu trắng trên mũi không?

Retinoids vào ban đêm rất tuyệt vời vì chúng tăng tốc độ luân chuyển tế bào của da, giúp khôi phục chu kỳ da khỏe mạnh và giảm lượng da chết trên bề mặt, do đó giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi kết hợp với phương pháp điều trị bằng miệng, điều này sẽ cho kết quả tuyệt vời.

– Chúng có thể bao gồm tetracycline được sử dụng để chống viêm, spironolactone rất tốt cho mụn trứng cá theo chu kỳ và là một chất chống androgen. Một lựa chọn khác là Roaccutane , mang lại lợi ích lâu dài nhưng cần theo dõi cẩn thận.

– Axit Alpha Hydroxy (AHA) như axit glycolic cũng rất hữu ích để làm sạch mụn ở mũi, hoạt động như một chất tẩy tế bào chết để làm suy yếu và hòa tan các liên kết giữ các tế bào da chết với nhau và tăng tốc độ luân chuyển tế bào bằng cách tác động lên các lớp biểu bì và hạ bì.

– Khi cố gắng điều trị mụn trứng cá, điều quan trọng là phải xem xét các phương pháp điều trị phù hợp với việc chăm sóc da và điều trị bằng miệng của bạn.

– Điều này có thể bao gồm chăm sóc da mặt làm sạch sâu như HydraFacial , bao gồm chiết xuất để làm giảm tạm thời mụn đầu đen. Lột da bằng hóa chất là một phương pháp điều trị tuyệt vời khác để giúp trẻ hóa làn da và mang lại làn da tươi sáng hơn.

Miếng dán lỗ chân lông có thể giúp ích gì không hay chúng gây hại nhiều hơn là tốt?

– Thật không may, miếng dán lỗ chân lông là một phần của văn hóa bán không cần đơn bán một giải pháp đơn giản cho mụn trứng cá và mụn đầu đen.

– Tuy nhiên, những cách này sẽ chỉ loại bỏ phần ngọn của mụn đầu đen và có khả năng loại bỏ một số tế bào da khỏe mạnh của bạn. Khi các tế bào da này bị loại bỏ, bạn sẽ để lại làn da đỏ, bong tróc và viêm nhiễm, thậm chí có thể gây ra các tĩnh mạch mạng nhện và mao mạch bị vỡ.

– Nếu bạn sử dụng chúng trên các vùng da đã bị viêm với da bị vỡ hoặc lỗ chân lông bị tổn thương, bạn có thể làm rách da và gây ra sẹo. Tốt nhất là nên tránh xa các giải pháp khắc phục nhanh này vì chúng sẽ không tạo ra lợi ích lâu dài.

 

Hãy truy cập trang web chothuoctay để có sản phẩm tốt nhất.

Nguồn: GLAMOUR (BIANCA LONDON)

Xem thêm kiến thức xã hội: cầu xe nângbàn nâng thủy lực , sàn nâng thủy lực , thang nâng hàng , bàn nâng xe máy thủy lực , cầu dẫn di động 

 

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top