Collagen Peptide – Collagen thủy phân là gì

Collagen là một khái niệm khá quen thuộc với phái đẹp trong những năm gần đây. Tuy nhiên Collagen Peptide – Collagen thủy phân là gì thì đâu phải ai cũng nắm rõ. Liệu Collagen thủy phân có thật sự giống với Collagen thường hay không? Nó có gì đặc biệt không?

Định nghĩa Collagen thủy phân hay còn được gọi là Collagen Peptide

“Peptide” nghĩa là thủy phân, Collagen Peptide là một dạng thủy phân của Collagen thông thường. Sau khi thủy phân loại Collagen thông thường, ta sẽ nhận được 1 chuỗi ngắn các amino axit. Đây là các phân tử cực nhỏ nên rất dễ dàng thấm nhanh và sâu xuống nhiều tầng của da.

Nhiệm vụ chính của Collagen thủy phân là tái sinh các biểu bì da và cải thiện các tế bào đã hư tổn lâu ngày. Từ đó giúp làn da tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.

Tại sao Collagen thủy phân lại cần thiết?

Theo một vài nghiên cứu, Collagen chiếm đến hơn 30% lượng Protein ở trong cơ thể. Khi trẻ, lượng Collagen còn có đủ để kết hợp cùng Elastin khiến cho da lúc nào cũng căng bóng, tươi trẻ và có độ đàn hồi tốt.

Tuy vậy, từ 23 tuổi trở đi, lượng Collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần đi. Mỗi năm cơ thể mất đi khoảng 1% Collagen gây nên hiện tượng làn da nhăn nheo. Có vết chân chim và chùng nhão.

Ngoài ra, lượng Collagen không được đảm bảo sẽ còn khiến cho làn da bị khô. Dễ bị tấn công bởi những tia cực tím gây nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, …

Collagen thủy phân mang lại những tác dụng gì?

  • Đối với da: Duy trì độ đàn hồi và căng mịn tối đa của làn da. Cải thiện lại vẻ đẹp tươi trẻ và đẩy lùi dần những dấu hiệu lão hóa.
  • Đối với tóc: Như một chất xúc tác. Collagen thủy phân giúp kết dính những phân tử tóc, cung cấp độ ẩm cần thiết. Từ đó bạn sẽ có một mái tóc óng mượt. Khỏe mạnh mà không còn gặp tình trạng khô xơ hoặc gãy rụng nữa.
  • Đối với hệ tiêu hóa: Bổ sung Collagen thủy phân có thể giúp ngăn ngừa hội chứng rò rỉ ruột. Niêm mạc ruột và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Đối với sức khỏe tim mạch: Trong Collagen thủy phân sẽ có loại axit amin có khả năng hỗ trợ điều chỉnh huyết áp và độ cứng của động mạch; từ đó kiểm soát tốt lượng cholesterol trong máu.
  • Đối với hệ xương khớp: Collagen là một trong các yếu tố quan trọng giúp cho xương chắc khỏe, giúp bôi trơn khớp ở tay chân.

Sự khác nhau giữa Collagen thường và Collagen thủy phân

Collagen thủy phân - bishin - chothuoctay

Cho tới hiện nay, rất nhiều người lầm tưởng Collagen thủy phân và Collagen là một. Song, giữa chúng có các điểm khác biệt rõ rệt sau đây:

Về kích thước, Collagen thủy phân (collagen peptide) nhỏ hơn nhiều lần và tương đồng với Collagen trong cơ thể hơn nên dễ dàng hấp thụ nhanh và phát huy tối đa tác dụng.

Về khả năng gây tăng cân, Collagen thủy phân hoàn toàn không có khả năng gây tăng cân như các loại thông thường vì lượng calo rất thấp. Chúng sẽ tạo cho cơ thể cảm giác no mà không muốn nạp thêm lượng protein nữa.

Về mức độ hấp thu, một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tốc độ của những phân tử này khi kết hợp với amino acid sẽ được vận chuyển rất nhanh ở trong cơ thể mang lại hiệu quả tối ưu.

Những biện pháp để kích thích sản sinh Collagen thủy phân cho cơ thể

Cung cấp thêm Vitamin C cho cơ thể:

Vitamin C được ví như là một bước đệm, đóng vai trò là chất chống oxy hóa để có thể tổng hợp nên Collagen cần thiết cho cơ thể. Đây là một thành phần quan trọng để kết nối các amino acids lại với nhau. Không những hỗ trợ cho việc hình thành Collagen mà còn chữa lành nhanh chóng những vết thương, hạn chế chảy máu răng, chống khô xơ tóc và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Cam, bưởi, quýt, kiwi, các loại rau củ quả tươi xanh… là những thực phẩm giàu Vitamin C mà chúng ta nên bổ sung song song cùng với Collagen peptide để đạt được hiệu quả nhanh và tối ưu.

Collagen thủy phân - bishin - chothuoctay

Dung nạp thêm các axit amin quan trọng

Những axit amin đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe con người. Trong số các loại axit amin thì Threonine có chức năng chủ yếu là tạo thành Collagen. Loại axit amin này không thể tự sản sinh mà cần chủ động bổ sung vào cơ thể. Thông qua những sản phẩm chức năng hoặc thực phẩm. Cụ thể là: thịt bò, thịt gà, đậu phộng, trứng sữa,…

Collagen thủy phân - bishin - chothuoctay

Điều chỉnh một vài thói quen sinh hoạt

Tia UV từ ánh nắng mặt trời chính nguyên nhân chính gây mất lượng Collagen nhiều của cơ thể. Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày, dù cho thời tiết có âm u theo như lời khuyên của những chuyên gia da liễu là đặc biệt cần thiết.

Đồng thời, ngủ không đủ giấc và lạm dụng bia rượu, hút thuốc thường xuyên cũng sẽ làm hao hụt lượng Collagen sẵn có trong cơ thể. Thế nên, hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng như cân bằng lại sinh hoạt đời sống hàng ngày để hỗ trợ việc kích thích sản xuất Collagen.

Tẩy da chết định kỳ

Việc tẩy tế bào chết định kỳ hàng tuần kết hợp với việc massage nhẹ nhàng không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà còn nâng cơ và kích thích lưu thông máu tốt cho da. Để từ đó, khi da được bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng có lợi sẽ hỗ trợ tối ưu việc sản sinh thêm Collagen để tăng độ đàn hồi và tươi trẻ hơn cho làn da.

Với các phân tích ở trên, chắc chắn bạn đọc có thể hiểu đúng về Collagen thủy phân hay còn gọi là Collagen peptide. Đồng thời, nắm rõ được vai trò cũng như công dụng của nó đối với da nói chung và cơ thể nói riêng.

Mua ngay sản phẩm Kensei Bishin – Viên uống tripeptide collagen Nhật Bản.

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cho rằng:

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi”.

BOOM! là âm thanh của "cuộc cách mạng mới" trong việc kết hợp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên dành thời gianđầu tư cho bản thân để trở nên rạng rỡ, duyên dángthu hút theo cách họ mong muốn.

Bộ ba sản phẩm Bishin - Rose Queen - Okami được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất dựa trên công nghệ nano siêu tiên tiến.

Bishin sử dụng công nghệ Collagen Tripeptide tương thích nhất với cơ thể người tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần; Rose Queen sử dụng tinh dầu hoa hồng Damask cao cấp nhất giúp tạo hương thơm tự nhiên sau 30 phút cùng với cân bằng nội tiết tố; Okami sử dụng bột tảo Spirulina giúp giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình và ngăn rụng tóc ngay cả khi ngừng uống.

bishin

960.000đ

Collagen tương thích với người nhất, tăng khả năng hấp thụ gấp 5 lần

rose Queen

1.460.000đ

Viên uống 3 trong 1, giúp cân bằng nội tiết tố làm thơm cơ thể chỉ sau 30 phút

okami

960.000đ

Giảm rụng tóc 70-80% chỉ sau 1 liệu trình, ngăn rụng tóc trở lại cả khi ngừng uống

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của DOCTOR YERSIN

Sứ Mệnh Và Giá Trị Của
DOCTOR YERSIN

Tại DOCTOR YERSIN, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏelàm đẹp dành cho phụ nữ.

“Sự hài lòng của bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi” DOCTOR YERSIN tin rằng mọi khách hàng đều xứng đáng được biết chính xác những gì họ đang đưa vào cơ thể.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy đang áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến và lựa chọn các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nhất ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với dịch vụ tư vấn sức khỏe tận tâm được hướng dẫn bởi bác sĩ và dược sĩ chuyên môn cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm hiệu quả, an toànphù hợp để giúp bạn trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện hướng tới suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng về DOCTOR YERSIN

“Tôi rất tin tưởng chất lượng sản phẩm được DOCTOR YERSIN lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da liễu luôn tận tâm và hướng dẫn từng bước một để giúp tôi sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Tôi cảm thấy làn da của mình sáng, mịn hơn và cuộc sống tinh thần của tôi cải thiện rõ rệt. Đây là một sự đầu tư mà tôi cảm thấy hoàn toàn xứng đáng” — Chị Xuân, 42 tuổi, Kinh doanh tự do

Hãy dùng thử những sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da của của DOCTOR YERSIN Chúng tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích nó.

Tất cả các sản phẩm của DOCTOR YERSIN được áp dụng công nghệ nano siêu tiên tiến của Nhật Bản và đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi an toàn và hiệu quả cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn. Với quy trình sản xuất khép kín và công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo tính nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm, an toàn, được cấp phép và đạt chứng nhận GMP.

Bất cứ ai cũng có thể bị dị ứng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc phát ban, hãy ngừng sử dụng và liên hệ trực tiếp với đội ngũ bác sĩ dược sĩ của DOCTOR YERSIN để nhận được sự chăm sóc kịp thời.

BỘ QUÀ DƯỠNG DA MỜ NÁM TOÀN DIỆN CHỈ SAU 4 TUẦN

1.876.250đ

BỘ QUÀ TRẮNG DA CHUYÊN SÂU

1.975.500đ

Hãy luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc ở mọi độ tuổi!

Tham gia cộng đồng DOCTOR YERSIN để biết các video mới, mẹo trang điểm, mã giảm giá và hơn thế nữa!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top